Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120263
Nhan đề: Dạy học nội dung “Thống kê và xác suất” (Toán 11) theo hướng phát triển tư duy thống kê cho học sinh
Tác giả: Nguyễn, Chí Thành
Nguyễn, Thị Lan Anh
Quách, Thị Sen
Từ khoá: Thống kê
Xác suất
Tư duy thống kê
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 15 .- Tr.18-23
Tóm tắt: Bài viết tập trung vào việc dạy học nội dung “Thống kê và xác suất” trong chương trình Toán 11 theo định hướng phát triển tư duy thống kê cho học sinh. Tác giả đề xuất các hoạt động học tập giúp học sinh thu thập, xử lý, phân tích dữ liệu và đưa ra kết luận hợp lý. Phương pháp giảng dạy nhấn mạnh tính thực tiễn, khuyến khích tư duy phản biện và khả năng vận dụng kiến thức, góp phần nâng cao hiệu quả học tập môn Toán.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120263
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
650.22 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.