Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120263
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Chí Thành-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lan Anh-
dc.contributor.authorQuách, Thị Sen-
dc.date.accessioned2025-08-14T02:00:56Z-
dc.date.available2025-08-14T02:00:56Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120263-
dc.description.abstractBài viết tập trung vào việc dạy học nội dung “Thống kê và xác suất” trong chương trình Toán 11 theo định hướng phát triển tư duy thống kê cho học sinh. Tác giả đề xuất các hoạt động học tập giúp học sinh thu thập, xử lý, phân tích dữ liệu và đưa ra kết luận hợp lý. Phương pháp giảng dạy nhấn mạnh tính thực tiễn, khuyến khích tư duy phản biện và khả năng vận dụng kiến thức, góp phần nâng cao hiệu quả học tập môn Toán.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 15 .- Tr.18-23-
dc.subjectThống kêvi_VN
dc.subjectXác suấtvi_VN
dc.subjectTư duy thống kêvi_VN
dc.titleDạy học nội dung “Thống kê và xác suất” (Toán 11) theo hướng phát triển tư duy thống kê cho học sinhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
650.22 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.