Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120264
Title: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số” (Toán 12)
Authors: Nguyễn, Ái Quốc
Nguyễn, Nhật Huy
Keywords: Dạy học chủ đề
Toán 12
Hàm số
Học sinh
Giá trị lớn nhất
Giá trị nhỏ nhất
Mô hình hóa
Issue Date: 2025
Series/Report no.: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 15 .- Tr.24-29
Abstract: Bài viết trình bày biện pháp phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề “Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số” trong chương trình Toán 12. Tác giả xây dựng tình huống gắn với thực tiễn, hướng dẫn học sinh phân tích, lập mô hình và giải quyết vấn đề. Kết quả cho thấy phương pháp này giúp học sinh hiểu sâu kiến thức, rèn kỹ năng tư duy và vận dụng toán học vào cuộc sống.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120264
ISSN: 2354-0753
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
966.32 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.