Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120264
Nhan đề: | Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số” (Toán 12) |
Tác giả: | Nguyễn, Ái Quốc Nguyễn, Nhật Huy |
Từ khoá: | Dạy học chủ đề Toán 12 Hàm số Học sinh Giá trị lớn nhất Giá trị nhỏ nhất Mô hình hóa |
Năm xuất bản: | 2025 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 15 .- Tr.24-29 |
Tóm tắt: | Bài viết trình bày biện pháp phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề “Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số” trong chương trình Toán 12. Tác giả xây dựng tình huống gắn với thực tiễn, hướng dẫn học sinh phân tích, lập mô hình và giải quyết vấn đề. Kết quả cho thấy phương pháp này giúp học sinh hiểu sâu kiến thức, rèn kỹ năng tư duy và vận dụng toán học vào cuộc sống. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120264 |
ISSN: | 2354-0753 |
Bộ sưu tập: | Giáo dục |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 966.32 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.