Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120264
Nhan đề: Phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số” (Toán 12)
Tác giả: Nguyễn, Ái Quốc
Nguyễn, Nhật Huy
Từ khoá: Dạy học chủ đề
Toán 12
Hàm số
Học sinh
Giá trị lớn nhất
Giá trị nhỏ nhất
Mô hình hóa
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 15 .- Tr.24-29
Tóm tắt: Bài viết trình bày biện pháp phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề “Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số” trong chương trình Toán 12. Tác giả xây dựng tình huống gắn với thực tiễn, hướng dẫn học sinh phân tích, lập mô hình và giải quyết vấn đề. Kết quả cho thấy phương pháp này giúp học sinh hiểu sâu kiến thức, rèn kỹ năng tư duy và vận dụng toán học vào cuộc sống.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120264
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
966.32 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.