Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120264
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Ái Quốc-
dc.contributor.authorNguyễn, Nhật Huy-
dc.date.accessioned2025-08-14T02:05:36Z-
dc.date.available2025-08-14T02:05:36Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120264-
dc.description.abstractBài viết trình bày biện pháp phát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh thông qua dạy học chủ đề “Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số” trong chương trình Toán 12. Tác giả xây dựng tình huống gắn với thực tiễn, hướng dẫn học sinh phân tích, lập mô hình và giải quyết vấn đề. Kết quả cho thấy phương pháp này giúp học sinh hiểu sâu kiến thức, rèn kỹ năng tư duy và vận dụng toán học vào cuộc sống.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 15 .- Tr.24-29-
dc.subjectDạy học chủ đềvi_VN
dc.subjectToán 12vi_VN
dc.subjectHàm sốvi_VN
dc.subjectHọc sinhvi_VN
dc.subjectGiá trị lớn nhấtvi_VN
dc.subjectGiá trị nhỏ nhấtvi_VN
dc.subjectMô hình hóavi_VN
dc.titlePhát triển năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh trong dạy học chủ đề “Giá trị lớn nhất và giá trị nhỏ nhất của hàm số” (Toán 12)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
966.32 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.