Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120270
Nhan đề: Mức độ sẵn sàng học tập tự định hướng của sinh viên trong môi trường Blended Learning: Trường hợp nghiên cứu tại Đại học Bách khoa Hà Nội
Tác giả: Trần, Thị Thanh Hà
Phùng, Trần Gia Bảo
Từ khoá: Học tập tự định hướng
Blended Learning
Khả năng tự quản lý
Đại học Bách khoa Hà Nội
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 15 .- Tr.47-52
Tóm tắt: Nghiên cứu này đánh giá mức độ sẵn sàng học tập tự định hướng (SDLR) của 360 sinh viên tại Đại học Bách khoa Hà Nội trong môi trường Blended Learning. Kết quả cho thấy điểm SDLR trung bình là 149.56/200, tiệm cận ngưỡng sẵn sàng cao, nhưng có sự mất cân bằng giữa các thành phần. Cụ thể, sinh viên có mong muốn học tập cao (3.92/5) nhưng lại hạn chế về khả năng tự quản lý (3.34/5). Nghiên cứu cũng chỉ ra mối tương quan thuận giữa điểm SDLR và điểm GPA, đặc biệt sinh viên có GPA cao (3.5-4.0) có điểm SDLR cao hơn 18% so với sinh viên có GPA thấp (<2.0). Từ đó, bài báo đề xuất các giải pháp cải thiện, bao gồm thiết kế khóa học và công cụ hỗ trợ trên LMS, nhằm nâng cao kĩ năng tự quản lý cho sinh viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120270
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
462.87 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.