Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120270
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Hà-
dc.contributor.authorPhùng, Trần Gia Bảo-
dc.date.accessioned2025-08-14T02:22:48Z-
dc.date.available2025-08-14T02:22:48Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120270-
dc.description.abstractNghiên cứu này đánh giá mức độ sẵn sàng học tập tự định hướng (SDLR) của 360 sinh viên tại Đại học Bách khoa Hà Nội trong môi trường Blended Learning. Kết quả cho thấy điểm SDLR trung bình là 149.56/200, tiệm cận ngưỡng sẵn sàng cao, nhưng có sự mất cân bằng giữa các thành phần. Cụ thể, sinh viên có mong muốn học tập cao (3.92/5) nhưng lại hạn chế về khả năng tự quản lý (3.34/5). Nghiên cứu cũng chỉ ra mối tương quan thuận giữa điểm SDLR và điểm GPA, đặc biệt sinh viên có GPA cao (3.5-4.0) có điểm SDLR cao hơn 18% so với sinh viên có GPA thấp (<2.0). Từ đó, bài báo đề xuất các giải pháp cải thiện, bao gồm thiết kế khóa học và công cụ hỗ trợ trên LMS, nhằm nâng cao kĩ năng tự quản lý cho sinh viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 15 .- Tr.47-52-
dc.subjectHọc tập tự định hướngvi_VN
dc.subjectBlended Learningvi_VN
dc.subjectKhả năng tự quản lývi_VN
dc.subjectĐại học Bách khoa Hà Nộivi_VN
dc.titleMức độ sẵn sàng học tập tự định hướng của sinh viên trong môi trường Blended Learning: Trường hợp nghiên cứu tại Đại học Bách khoa Hà Nộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
462.87 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.