Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120270
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trần, Thị Thanh Hà | - |
dc.contributor.author | Phùng, Trần Gia Bảo | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-14T02:22:48Z | - |
dc.date.available | 2025-08-14T02:22:48Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2354-0753 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120270 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu này đánh giá mức độ sẵn sàng học tập tự định hướng (SDLR) của 360 sinh viên tại Đại học Bách khoa Hà Nội trong môi trường Blended Learning. Kết quả cho thấy điểm SDLR trung bình là 149.56/200, tiệm cận ngưỡng sẵn sàng cao, nhưng có sự mất cân bằng giữa các thành phần. Cụ thể, sinh viên có mong muốn học tập cao (3.92/5) nhưng lại hạn chế về khả năng tự quản lý (3.34/5). Nghiên cứu cũng chỉ ra mối tương quan thuận giữa điểm SDLR và điểm GPA, đặc biệt sinh viên có GPA cao (3.5-4.0) có điểm SDLR cao hơn 18% so với sinh viên có GPA thấp (<2.0). Từ đó, bài báo đề xuất các giải pháp cải thiện, bao gồm thiết kế khóa học và công cụ hỗ trợ trên LMS, nhằm nâng cao kĩ năng tự quản lý cho sinh viên. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 15 .- Tr.47-52 | - |
dc.subject | Học tập tự định hướng | vi_VN |
dc.subject | Blended Learning | vi_VN |
dc.subject | Khả năng tự quản lý | vi_VN |
dc.subject | Đại học Bách khoa Hà Nội | vi_VN |
dc.title | Mức độ sẵn sàng học tập tự định hướng của sinh viên trong môi trường Blended Learning: Trường hợp nghiên cứu tại Đại học Bách khoa Hà Nội | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 462.87 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.