Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120272
Nhan đề: Tác động của phương pháp học tập dựa trên vấn đề trong nâng cao hiệu suất học tập cho sinh viên ngành Du lịch: Nghiên cứu tại một số trường đại học khu vực Đông Nam Bộ
Tác giả: Đoàn, Thị Bích Thu
Đỗ, Hiền Hoà
Dương, Thị Xuân Diệu
Từ khoá: Học tập dựa trên vấn đề
Hiệu suất học tập
Ngành Du lịch
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 15 .- Tr.59-64
Tóm tắt: Nghiên cứu này khảo sát tác động của phương pháp học tập dựa trên vấn đề (PBL) đến hiệu suất học tập của sinh viên ngành Du lịch tại một số trường đại học khu vực Đông Nam Bộ. Dữ liệu từ 425 sinh viên được phân tích bằng mô hình phương trình cấu trúc PLS-SEM. Kết quả cho thấy PBL có tác động tích cực đến hiệu suất học tập và sự hỗ trợ từ giảng viên. Đặc biệt, nghiên cứu đã xác định vai trò trung gian quan trọng của sự hỗ trợ từ giảng viên trong mối quan hệ này. Những phát hiện này cung cấp cơ sở để nâng cao chất lượng đào tạo trong bối cảnh giáo dục đại học đổi mới.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120272
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
550.64 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.