Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120272
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Bích Thu-
dc.contributor.authorĐỗ, Hiền Hoà-
dc.contributor.authorDương, Thị Xuân Diệu-
dc.date.accessioned2025-08-14T02:30:17Z-
dc.date.available2025-08-14T02:30:17Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0753-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120272-
dc.description.abstractNghiên cứu này khảo sát tác động của phương pháp học tập dựa trên vấn đề (PBL) đến hiệu suất học tập của sinh viên ngành Du lịch tại một số trường đại học khu vực Đông Nam Bộ. Dữ liệu từ 425 sinh viên được phân tích bằng mô hình phương trình cấu trúc PLS-SEM. Kết quả cho thấy PBL có tác động tích cực đến hiệu suất học tập và sự hỗ trợ từ giảng viên. Đặc biệt, nghiên cứu đã xác định vai trò trung gian quan trọng của sự hỗ trợ từ giảng viên trong mối quan hệ này. Những phát hiện này cung cấp cơ sở để nâng cao chất lượng đào tạo trong bối cảnh giáo dục đại học đổi mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Giáo dục;Tập 25, Số 15 .- Tr.59-64-
dc.subjectHọc tập dựa trên vấn đềvi_VN
dc.subjectHiệu suất học tậpvi_VN
dc.subjectNgành Du lịchvi_VN
dc.titleTác động của phương pháp học tập dựa trên vấn đề trong nâng cao hiệu suất học tập cho sinh viên ngành Du lịch: Nghiên cứu tại một số trường đại học khu vực Đông Nam Bộvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
550.64 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.