Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120333
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Tất Tiệp-
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Sướng-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Diệu-
dc.date.accessioned2025-08-15T00:49:49Z-
dc.date.available2025-08-15T00:49:49Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120333-
dc.description.abstractTrong nghiên cứu này, bộ điều khiển trượt được đề xuất cho hệ thống tự động tránh va chạm tàu thủy. Trước hết, bài toán tự động tránh va chạm được đưa ra làm nền tảng xây dựng hệ thống tự động điều khiển tránh va chạm. Thứ hai, bộ điều khiển trượt được đề xuất để làm nhiệm vụ giữ hướng và đổi hướng nhằm điều khiển tàu tránh va an toàn. Cuối cùng, để kiểm chứng tính khả thi của bộ điều khiển đề xuất, các mô phỏng số được thực hiện trên phần mềm MATLAB.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng;Số 05 .- Tr.257-259-
dc.subjectHệ thống tránh va tự độngvi_VN
dc.subjectĐiều khiển trượtvi_VN
dc.subjectĐánh giá nguy cơ đâm vavi_VN
dc.subjectĐiều động tàuvi_VN
dc.titleNghiên cứu bộ điều khiển trượt cho hệ thống tự động tránh va chạm tàu thủy = A study on sliding mode control for automatic ship collision avoidance systemvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Xây dựng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
326.33 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.