Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120408
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorMỹ Lệ-
dc.date.accessioned2025-08-18T02:56:47Z-
dc.date.available2025-08-18T02:56:47Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2734-9888-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120408-
dc.description.abstractNghiên cứu chỉ ra rằng mặc dù khu vực phía Nam Việt Nam sở hữu lợi thế địa lý vượt trội, hệ thống logistics hiện đại vẫn bị kìm hãm bởi sự thiếu hiệu quả của vận tải đa phương thức. Bài viết nhấn mạnh rằng việc phụ thuộc chủ yếu vào đường bộ đã gây ra tình trạng quá tải hạ tầng và chi phí logistics cao. Để giải quyết những điểm nghẽn này, cần triển khai các giải pháp mang tính đột phá, bao gồm việc xây dựng các trung tâm logistics quy mô lớn, đầu tư vào hạ tầng kết nối liên phương thức, đặc biệt là đường sắt, và hoàn thiện khung pháp lý. Dự án cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ được coi là một bước đi chiến lược nhằm định vị Thành phố Hồ Chí Minh trở thành trung tâm logistics hàng đầu khu vực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xây dựng;Số 06 .- Tr.44-45-
dc.subjectLogisticsvi_VN
dc.subjectVận tải đa phương thứcvi_VN
dc.subjectTrung chuyểnvi_VN
dc.titlePhát triển hệ sinh thái logistics hiện đại phía Nam: Vai trò trụ cột của vận tải đa phương thức trong kinh tế vùngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Xây dựng

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
241.4 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.