Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120408
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Mỹ Lệ | - |
dc.date.accessioned | 2025-08-18T02:56:47Z | - |
dc.date.available | 2025-08-18T02:56:47Z | - |
dc.date.issued | 2025 | - |
dc.identifier.issn | 2734-9888 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120408 | - |
dc.description.abstract | Nghiên cứu chỉ ra rằng mặc dù khu vực phía Nam Việt Nam sở hữu lợi thế địa lý vượt trội, hệ thống logistics hiện đại vẫn bị kìm hãm bởi sự thiếu hiệu quả của vận tải đa phương thức. Bài viết nhấn mạnh rằng việc phụ thuộc chủ yếu vào đường bộ đã gây ra tình trạng quá tải hạ tầng và chi phí logistics cao. Để giải quyết những điểm nghẽn này, cần triển khai các giải pháp mang tính đột phá, bao gồm việc xây dựng các trung tâm logistics quy mô lớn, đầu tư vào hạ tầng kết nối liên phương thức, đặc biệt là đường sắt, và hoàn thiện khung pháp lý. Dự án cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ được coi là một bước đi chiến lược nhằm định vị Thành phố Hồ Chí Minh trở thành trung tâm logistics hàng đầu khu vực. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Xây dựng;Số 06 .- Tr.44-45 | - |
dc.subject | Logistics | vi_VN |
dc.subject | Vận tải đa phương thức | vi_VN |
dc.subject | Trung chuyển | vi_VN |
dc.title | Phát triển hệ sinh thái logistics hiện đại phía Nam: Vai trò trụ cột của vận tải đa phương thức trong kinh tế vùng | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Xây dựng |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 241.4 kB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.121 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.