Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120535
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Mai Hoa-
dc.date.accessioned2025-08-20T08:56:12Z-
dc.date.available2025-08-20T08:56:12Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120535-
dc.description.abstractBài báo thảo luận về việc nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục ở Việt Nam, coi đây là một nhiệm vụ quan trọng, đòi hỏi sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị. Tác giả chỉ ra những thành tựu nổi bật như sự phát triển nhanh chóng về số lượng và chất lượng của đội ngũ này, góp phần quan trọng vào việc nâng cao nguồn nhân lực quốc gia. Tuy nhiên, bài báo cũng thẳng thắn chỉ ra những hạn chế, bao gồm sự thiếu đồng đều về cơ cấu và chất lượng, cùng với sự lạc hậu của một số chính sách hiện hành. Để khắc phục những tồn tại này, tác giả đề xuất nhiều giải pháp đồng bộ, từ việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng đến việc hoàn thiện cơ chế, chính sách đối với đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 2 .- Tr.60-64-
dc.subjectNhà giáovi_VN
dc.subjectChất lượngvi_VN
dc.subjectCán bộ quản lý giáo dụcvi_VN
dc.titleTăng cường chất lượng đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dụcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.63 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.