Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120581
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLương, Ngọc Vĩnh-
dc.date.accessioned2025-08-21T07:22:48Z-
dc.date.available2025-08-21T07:22:48Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120581-
dc.description.abstractBài báo phân tích những hạn chế và bất cập trong công tác giáo dục lý luận chính trị hiện nay, bao gồm sự thiếu quan tâm của các cấp ủy, năng lực còn hạn chế của đội ngũ giảng viên, nội dung nặng về lý thuyết và phương pháp giảng dạy còn lạc hậu. Những hạn chế này đã dẫn đến tình trạng cán bộ, đảng viên "lười học, ngại học" lý luận chính trị và thiếu niềm tin vào lý tưởng xã hội chủ nghĩa. Để khắc phục, bài báo đề xuất các giải pháp đồng bộ như nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, đổi mới mạnh mẽ nội dung và phương pháp giảng dạy theo hướng gắn liền với thực tiễn và chuẩn hóa đội ngũ giảng viên. Mục tiêu là xây dựng một đội ngũ cán bộ, đảng viên có bản lĩnh chính trị vững vàng, đủ sức lãnh đạo đất nước trong giai đoạn mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 5 .- Tr.29-32-
dc.subjectLý luận chính trịvi_VN
dc.subjectGiai đoạn mớivi_VN
dc.subjectHọc tậpvi_VN
dc.titleĐể học tập lý luận chính trị một cách thực sự, thực chấtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.56 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.