Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120590
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorThu Hằng-
dc.contributor.authorTuấn Anh-
dc.date.accessioned2025-08-21T08:32:54Z-
dc.date.available2025-08-21T08:32:54Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120590-
dc.description.abstractBài báo phỏng vấn đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Khuyến học Việt Nam, về những kết quả đạt được trong công tác khuyến học, khuyến tài và xây dựng xã hội học tập. Các thành tựu nổi bật bao gồm việc phong trào đã lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng và nhiều đơn vị, với tỷ lệ hội viên so với dân số đạt từ 20% trở lên ở các địa phương. Tuy nhiên, bài viết cũng chỉ ra những hạn chế như sự chênh lệch trong hoạt động giữa các hội địa phương, năng lực cán bộ chưa đồng đều, và công tác tuyên truyền còn thiếu chiều sâu ở vùng sâu, vùng xa. Để khắc phục, bài báo nhấn mạnh các giải pháp trọng tâm như tăng cường sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, coi trọng công tác dân vận, đa dạng hóa các nguồn quỹ khuyến học, và đẩy mạnh việc thực hiện các đề án trọng tâm của Đại hội VI Hội Khuyến học Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 5 .- Tr.64-68-
dc.subjectHọc tập suốt đờivi_VN
dc.subjectKhuyến học, khuyến tàivi_VN
dc.subjectXây dựng xã hội học tậpvi_VN
dc.titleĐẩy mạnh xây dựng mô hình công dân học tậpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.38 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.