Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120625
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgọc Thuận-
dc.date.accessioned2025-08-22T07:01:50Z-
dc.date.available2025-08-22T07:01:50Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120625-
dc.description.abstractBài viết phân tích hiệu quả của Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) trong việc đẩy mạnh chuyển đổi số, với mục tiêu trở thành doanh nghiệp số lấy khách hàng làm trung tâm. Các giải pháp trọng tâm bao gồm việc điện tử hóa và số hóa 100% dịch vụ điện trực tuyến cùng với việc đa dạng hóa các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt, đạt tỷ lệ trên 99%. Bên cạnh đó, EVNHCMC đã tăng cường tự động hóa thu thập chỉ số điện thông qua lắp đặt công tơ đo xa, đạt 94,47% tổng số khách hàng, giúp họ dễ dàng theo dõi và quản lý điện năng tiêu thụ. Các kết quả này được đánh giá thông qua khảo sát độc lập, cho thấy mức độ hài lòng của khách hàng tăng lên theo từng năm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 5 .- Tr.78-79-
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectHiệu quảvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectTổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC)vi_VN
dc.titleHiệu quả từ đẩy mạnh chuyển đổi sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.