Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120731
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Thu Hằng-
dc.date.accessioned2025-08-26T08:13:18Z-
dc.date.available2025-08-26T08:13:18Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120731-
dc.description.abstractBài viết phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến thông điệp ảnh báo chí trên báo mạng điện tử, bao gồm sự bùng nổ của internet và điện thoại thông minh, sự thiếu hụt đội ngũ biên tập ảnh, sự cạnh tranh của video clip và các vấn đề liên quan đến gian lận, vi phạm bản quyền. Mặc dù công nghệ hiện đại cho phép chụp ảnh dễ dàng hơn, nhưng nó cũng làm giảm chất lượng ảnh báo chí và xóa nhòa ranh giới giữa phóng viên chuyên nghiệp và nghiệp dư. Tác giả nhấn mạnh vai trò quan trọng của phóng viên ảnh chuyên nghiệp trong việc tạo ra những bức ảnh có thông điệp sâu sắc. Cuối cùng, đề xuất cần phải giải quyết những thách thức này để nâng cao chất lượng thông điệp ảnh báo chí trên báo mạng điện tử ở Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 10 .- Tr.34-37-
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectThông điệp ảnh báo chívi_VN
dc.subjectBáo mạng điện tửvi_VN
dc.titleNhận diện các nhân tố ảnh hưởng tới thông điệp ảnh báo chí trên báo mạng điện tửvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.9 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.