Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120733
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trường Giang-
dc.date.accessioned2025-08-26T08:19:02Z-
dc.date.available2025-08-26T08:19:02Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120733-
dc.description.abstractBài viết này nhấn mạnh vai trò báo chí, truyền thông trong xây dựng, quảng bá hình ảnh, thương hiệu thành phố Lạng Sơn thông qua việc cung cấp thông tin kịp thời, lan tỏa giá trị văn hóa, lịch sử, con người và tiềm năng phát triển địa phương. Báo chí, truyền thông góp phần nâng cao vị thế, uy tín, thu hút đầu tư, phát triển du lịch và tăng cường hội nhập. Qua đó, hình ảnh Lạng Sơn trở nên gần gũi, hấp dẫn và bền vững hơn trong mắt công chúng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 10 .- Tr.42-46-
dc.subjectBáo chívi_VN
dc.subjectTruyền thôngvi_VN
dc.subjectLạng Sơnvi_VN
dc.titleVai trò báo chí, truyền thông trong xây dựng, quảng bá hình ảnh, thương hiệu thành phố Lạng Sơnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.54 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.