Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120750
Nhan đề: Nâng cao trải nghiệm trực tuyến cho khách hàng
Tác giả: Ngọc Thuận
Từ khoá: Trực tuyến
Khách hàng
Trải nghiệm
Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC)
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tuyên giáo;Số 10 .- Tr.79-80
Tóm tắt: Bài viết phân tích các nỗ lực của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) trong việc chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ 4.0 để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Các tiện ích nổi bật bao gồm việc cung cấp toàn bộ dịch vụ điện trực tuyến 24/7 qua ứng dụng di động và Zalo, giúp khách hàng đăng ký dịch vụ, theo dõi chỉ số tiêu thụ và thanh toán hóa đơn một cách thuận tiện và minh bạch. Bài viết cũng nêu bật tỷ lệ giao dịch điện tử và thanh toán không tiền mặt đã đạt gần 100%, khẳng định hiệu quả của các giải pháp số hóa trong việc tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và hướng đến xây dựng một tổng công ty phục vụ đúng nghĩa.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120750
ISSN: 1859-2295
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.