Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120750
Title: Nâng cao trải nghiệm trực tuyến cho khách hàng
Authors: Ngọc Thuận
Keywords: Trực tuyến
Khách hàng
Trải nghiệm
Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC)
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Tuyên giáo;Số 10 .- Tr.79-80
Abstract: Bài viết phân tích các nỗ lực của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) trong việc chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ 4.0 để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Các tiện ích nổi bật bao gồm việc cung cấp toàn bộ dịch vụ điện trực tuyến 24/7 qua ứng dụng di động và Zalo, giúp khách hàng đăng ký dịch vụ, theo dõi chỉ số tiêu thụ và thanh toán hóa đơn một cách thuận tiện và minh bạch. Bài viết cũng nêu bật tỷ lệ giao dịch điện tử và thanh toán không tiền mặt đã đạt gần 100%, khẳng định hiệu quả của các giải pháp số hóa trong việc tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và hướng đến xây dựng một tổng công ty phục vụ đúng nghĩa.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120750
ISSN: 1859-2295
Appears in Collections:Tuyên giáo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.