Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120807
Nhan đề: | Yêu cầu phát triển giáo dục mầm non trong tình hình mới |
Tác giả: | Lê, Thị Mai Hoa |
Từ khoá: | Giáo dục mầm non Phát triển Tình hình mới |
Năm xuất bản: | 2022 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Tuyên giáo;Số 11 .- Tr.59-62 |
Tóm tắt: | Bài viết nêu bật tầm quan trọng của giáo dục mầm non, coi đây là nền tảng cho sự phát triển toàn diện của con người Việt Nam. Mặc dù đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, đặc biệt là việc hoàn thành phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi vào năm 2017, bài viết cũng chỉ ra những hạn chế và bất cập còn tồn tại. Tác giả đề xuất năm giải pháp trọng tâm để phát triển giáo dục mầm non trong bối cảnh mới, bao gồm nâng cao nhận thức, hoàn thiện chính sách, cải thiện quản lý, đổi mới nội dung và nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120807 |
ISSN: | 1859-2295 |
Bộ sưu tập: | Tuyên giáo |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.74 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.3 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.