Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120807
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Thị Mai Hoa-
dc.date.accessioned2025-08-27T06:35:22Z-
dc.date.available2025-08-27T06:35:22Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120807-
dc.description.abstractBài viết nêu bật tầm quan trọng của giáo dục mầm non, coi đây là nền tảng cho sự phát triển toàn diện của con người Việt Nam. Mặc dù đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể, đặc biệt là việc hoàn thành phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi vào năm 2017, bài viết cũng chỉ ra những hạn chế và bất cập còn tồn tại. Tác giả đề xuất năm giải pháp trọng tâm để phát triển giáo dục mầm non trong bối cảnh mới, bao gồm nâng cao nhận thức, hoàn thiện chính sách, cải thiện quản lý, đổi mới nội dung và nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 11 .- Tr.59-62-
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi_VN
dc.subjectPhát triểnvi_VN
dc.subjectTình hình mớivi_VN
dc.titleYêu cầu phát triển giáo dục mầm non trong tình hình mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tuyên giáo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.