Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120833
Nhan đề: Quyết liệt chuyển đổi số: Lấy người dân, doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ
Tác giả: Tuấn Đạt
Từ khoá: Chuyển đổi số
Người dân
Doanh nghiệp
Bảo hiểm xã hội
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tuyên giáo;Số 11 .- Tr.72-75
Tóm tắt: Bài viết nêu bật những thành tựu và nỗ lực của Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam trong việc đẩy mạnh chuyển đổi số, lấy người dân và doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ. BHXH Việt Nam đã đạt được những kết quả nổi bật trong việc xây dựng cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm, kết nối, chia sẻ dữ liệu với các bộ, ngành, đồng thời cung cấp các dịch vụ công trực tuyến mức độ 4. Mục tiêu của ngành là tiếp tục hoàn thiện BHXH Việt Nam số, ứng dụng công nghệ hiện đại để nâng cao hiệu quả quản lý, chất lượng phục vụ và đảm bảo quyền lợi cho người tham gia.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120833
ISSN: 2354-0753
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.