Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120839
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Lượng-
dc.contributor.authorHà, Thị Bích Thủy-
dc.date.accessioned2025-08-28T06:29:31Z-
dc.date.available2025-08-28T06:29:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120839-
dc.description.abstractBài viết nhấn mạnh sự cần thiết của việc đổi mới phương pháp giảng dạy lý luận chính trị (LLCT) nhằm khắc phục những hạn chế hiện có và đáp ứng yêu cầu của tình hình mới. Bài viết chỉ ra rằng công tác giáo dục LLCT còn tồn tại nhiều bất cập, dẫn đến tình trạng suy thoái về tư tưởng chính trị ở một bộ phận cán bộ, đảng viên. Để nâng cao chất lượng đào tạo, bồi dưỡng, bài viết đề xuất bốn giải pháp chính: nâng cao nhận thức, đổi mới cách thức đào tạo kết hợp trực tiếp và trực tuyến, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và củng cố phẩm chất, năng lực của đội ngũ giảng viên. Mục tiêu cuối cùng là góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, đảng viên, hạn chế suy thoái tư tưởng chính trị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 12 .- Tr.32-34-
dc.subjectGiảng dạyvi_VN
dc.subjectLý luận chính trịvi_VN
dc.subjectĐổi mớivi_VN
dc.titleĐổi mới phương pháp giảng dạy lý luận chính trị đáp ứng yêu cầu của tình hình mớivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.48


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.