Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120856
Nhan đề: Nâng cao hiệu quả quản lý hoạt động kinh doanh trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội
Tác giả: Trần, Thị Thu Hà
Từ khoá: Công nghệ số
Quản lý nhà nước
Kinh doanh trực tuyến
Mạng xã hội
Quyền lợi người tiêu dùng
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Quản lý Nhà nước;Số 355 .- Tr.48-52
Tóm tắt: Trong bối cảnh công nghệ số phát triển mạnh mẽ, hoạt động kinh doanh trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội đang ngày càng phổ biến và trở thành xu hướng tất yếu tại Việt Nam. Hình thức kinh doanh này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, tiếp cận nhanh chóng với người tiêu dùng mà còn đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế số quốc gia. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích mang lại, hoạt động này cũng đặt ra nhiều thách thức trong công tác quản lý nhà nước, như: vấn đề thu thuế, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, kiểm soát hàng hóa và thông tin. Do đó, việc nghiên cứu và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong lĩnh vực này là yêu cầu cấp thiết.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120856
ISSN: 2354-0761
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
151.39 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.35


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.