Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120856
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Thu Hà-
dc.date.accessioned2025-08-28T07:48:11Z-
dc.date.available2025-08-28T07:48:11Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120856-
dc.description.abstractTrong bối cảnh công nghệ số phát triển mạnh mẽ, hoạt động kinh doanh trực tuyến trên nền tảng mạng xã hội đang ngày càng phổ biến và trở thành xu hướng tất yếu tại Việt Nam. Hình thức kinh doanh này không chỉ giúp tiết kiệm chi phí, tiếp cận nhanh chóng với người tiêu dùng mà còn đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế số quốc gia. Tuy nhiên, bên cạnh những lợi ích mang lại, hoạt động này cũng đặt ra nhiều thách thức trong công tác quản lý nhà nước, như: vấn đề thu thuế, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, kiểm soát hàng hóa và thông tin. Do đó, việc nghiên cứu và đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước trong lĩnh vực này là yêu cầu cấp thiết.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 355 .- Tr.48-52-
dc.subjectCông nghệ sốvi_VN
dc.subjectQuản lý nhà nướcvi_VN
dc.subjectKinh doanh trực tuyếnvi_VN
dc.subjectMạng xã hộivi_VN
dc.subjectQuyền lợi người tiêu dùngvi_VN
dc.titleNâng cao hiệu quả quản lý hoạt động kinh doanh trực tuyến trên nền tảng mạng xã hộivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
151.39 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.35


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.