Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120872
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hữu Trị-
dc.date.accessioned2025-08-28T08:22:46Z-
dc.date.available2025-08-28T08:22:46Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120872-
dc.description.abstractLuật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023 đã khắc phục được một số bất cập của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010 trong lĩnh vực dược phẩm. Tuy nhiên, việc thực thi vẫn gặp khó khăn do thiếu hướng dẫn cụ thể và sự đồng bộ quản lý. Vì vậy, cần có những giải pháp cụ thể nhằm hoàn thiện văn bản hướng dẫn, tăng cường tuyên truyền và cải thiện cơ chế xử lý khiếu nại, góp phần nâng cao hiệu quả bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong bối cảnh mới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 355 .- Tr.123-126-
dc.subjectBảo vệ quyền lợi người tiêu dùngvi_VN
dc.subjectSo sánh pháp luậtvi_VN
dc.subjectDược phẩmvi_VN
dc.subjectNhững điểm mớivi_VN
dc.subjectĐồng bộ quản lývi_VN
dc.titleĐánh giá những điểm mới của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023 trong lĩnh vực dược phẩmvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Quản lý Nhà nước

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
145.39 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.