Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120895
Title: Nghiên cứu phát triển thương hiệu du lịch điểm đến tỉnh Hậu Giang
Authors: Trương Thị Kim, Thủy
Phạm Văn, Cần
Keywords: Việt Nam học
Issue Date: 29-Aug-2025
Abstract: Nghiên cứu này tổng quan cơ sở lý thuyết về thương hiệu du lịch điểm đến; phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương hiệu du lịch điểm đến tỉnh hậu giang và đề xuất các giải pháp nhằm phát triển thương hiệu du lịch điểm đến tỉnh hậu giang theo hướng bền vững và hiệu quả
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120895
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.