Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120895
Nhan đề: Nghiên cứu phát triển thương hiệu du lịch điểm đến tỉnh Hậu Giang
Tác giả: Trương Thị Kim, Thủy
Phạm Văn, Cần
Từ khoá: Việt Nam học
Năm xuất bản: 29-thá-2025
Tóm tắt: Nghiên cứu này tổng quan cơ sở lý thuyết về thương hiệu du lịch điểm đến; phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương hiệu du lịch điểm đến tỉnh hậu giang và đề xuất các giải pháp nhằm phát triển thương hiệu du lịch điểm đến tỉnh hậu giang theo hướng bền vững và hiệu quả
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120895
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.