Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120895
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương Thị Kim, Thủy-
dc.contributor.authorPhạm Văn, Cần-
dc.date.accessioned2025-08-29T07:07:24Z-
dc.date.available2025-08-29T07:07:24Z-
dc.date.issued2025-08-29-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120895-
dc.description.abstractNghiên cứu này tổng quan cơ sở lý thuyết về thương hiệu du lịch điểm đến; phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương hiệu du lịch điểm đến tỉnh hậu giang và đề xuất các giải pháp nhằm phát triển thương hiệu du lịch điểm đến tỉnh hậu giang theo hướng bền vững và hiệu quảvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleNghiên cứu phát triển thương hiệu du lịch điểm đến tỉnh Hậu Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.