Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120895
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương Thị Kim, Thủy-
dc.contributor.authorPhạm Văn, Cần-
dc.date.accessioned2025-08-29T07:07:24Z-
dc.date.available2025-08-29T07:07:24Z-
dc.date.issued2025-08-29-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120895-
dc.description.abstractNghiên cứu này tổng quan cơ sở lý thuyết về thương hiệu du lịch điểm đến; phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển thương hiệu du lịch điểm đến tỉnh hậu giang và đề xuất các giải pháp nhằm phát triển thương hiệu du lịch điểm đến tỉnh hậu giang theo hướng bền vững và hiệu quảvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.subjectViệt Nam họcvi_VN
dc.titleNghiên cứu phát triển thương hiệu du lịch điểm đến tỉnh Hậu Giangvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Khoa học Xã hội & Nhân văn

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.