Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120915
Title: Đẩy mạnh chuyển đổi số
Authors: Ngọc Thuận
Keywords: Chuyển đổi số
Chăm sóc khách hàng
Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh
Issue Date: 2022
Series/Report no.: Tạp chí Tuyên giáo;Số 12 .- Tr.79-80
Abstract: Bài viết nêu bật những nỗ lực và thành tựu của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) trong việc đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Thông qua các nền tảng trực tuyến như App EVNHCMC CSKH và ứng dụng Zalo, khách hàng có thể thực hiện nhiều thủ tục về điện, tra cứu thông tin và thanh toán hóa đơn một cách nhanh chóng, thuận tiện. Tỉ lệ giao dịch ký hợp đồng điện tử và thanh toán không dùng tiền mặt đã đạt gần 100%, cho thấy hiệu quả của việc ứng dụng công nghệ trong việc tối ưu hóa dịch vụ và mang lại sự hài lòng cao cho người sử dụng. Bài viết cũng khẳng định cam kết của EVNHCMC trong việc tiếp tục chuyển đổi số để nâng cao trải nghiệm khách hàng trong tương lai.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120915
ISSN: 1859-2295
Appears in Collections:Tuyên giáo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.