Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120915
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgọc Thuận-
dc.date.accessioned2025-09-04T03:21:27Z-
dc.date.available2025-09-04T03:21:27Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120915-
dc.description.abstractBài viết nêu bật những nỗ lực và thành tựu của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) trong việc đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Thông qua các nền tảng trực tuyến như App EVNHCMC CSKH và ứng dụng Zalo, khách hàng có thể thực hiện nhiều thủ tục về điện, tra cứu thông tin và thanh toán hóa đơn một cách nhanh chóng, thuận tiện. Tỉ lệ giao dịch ký hợp đồng điện tử và thanh toán không dùng tiền mặt đã đạt gần 100%, cho thấy hiệu quả của việc ứng dụng công nghệ trong việc tối ưu hóa dịch vụ và mang lại sự hài lòng cao cho người sử dụng. Bài viết cũng khẳng định cam kết của EVNHCMC trong việc tiếp tục chuyển đổi số để nâng cao trải nghiệm khách hàng trong tương lai.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 12 .- Tr.79-80-
dc.subjectChuyển đổi sốvi_VN
dc.subjectChăm sóc khách hàngvi_VN
dc.subjectTổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleĐẩy mạnh chuyển đổi sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tuyên giáo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.