Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120915
Nhan đề: Đẩy mạnh chuyển đổi số
Tác giả: Ngọc Thuận
Từ khoá: Chuyển đổi số
Chăm sóc khách hàng
Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tuyên giáo;Số 12 .- Tr.79-80
Tóm tắt: Bài viết nêu bật những nỗ lực và thành tựu của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) trong việc đẩy mạnh chuyển đổi số nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng. Thông qua các nền tảng trực tuyến như App EVNHCMC CSKH và ứng dụng Zalo, khách hàng có thể thực hiện nhiều thủ tục về điện, tra cứu thông tin và thanh toán hóa đơn một cách nhanh chóng, thuận tiện. Tỉ lệ giao dịch ký hợp đồng điện tử và thanh toán không dùng tiền mặt đã đạt gần 100%, cho thấy hiệu quả của việc ứng dụng công nghệ trong việc tối ưu hóa dịch vụ và mang lại sự hài lòng cao cho người sử dụng. Bài viết cũng khẳng định cam kết của EVNHCMC trong việc tiếp tục chuyển đổi số để nâng cao trải nghiệm khách hàng trong tương lai.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120915
ISSN: 1859-2295
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.26 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.