Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120978
Nhan đề: Định hướng hệ thống TOD hợp phố cho khu vực Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh mở rộng ranh giới hành chính và nguồn lực phát triển
Tác giả: Trương, Nam Thuận
Từ khoá: Mô hình TOD
Phát triển định hướng giao thông
Việt Nam
Năm xuất bản: 2025
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 255 .- Tr.47-50
Tóm tắt: Bài viết phân tích các khó khăn trong việc triển khai mô hình TOD (Phát triển định hướng giao thông) tại Việt Nam, đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp.HCM), do thiếu hành lang pháp lý, nguồn lực tài chính và sự phối hợp. Tác giả đề xuất một cách tiếp cận TOD phức hợp, tích hợp đa phương tiện và các loại hình quy hoạch khác nhau. Bài viết cũng định hướng áp dụng các mô hình TOD chuyên biệt cho từng khu vực trong vùng kinh tế trọng điểm Tp.HCM, bao gồm AI-TOD cho TP. Hồ Chí Minh, MAOD cho Nhơn Trạch, UTD cho Bình Dương và VOTOD cho Bà Rịa - Vũng Tàu, nhằm tạo ra một mạng lưới giao thông hiệu quả và bền vững cho toàn khu vực.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120978
ISSN: 0868-3786
Bộ sưu tập: Kiến trúc Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.89 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.