Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120978
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Nam Thuận-
dc.date.accessioned2025-09-05T01:50:27Z-
dc.date.available2025-09-05T01:50:27Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.issn0868-3786-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/120978-
dc.description.abstractBài viết phân tích các khó khăn trong việc triển khai mô hình TOD (Phát triển định hướng giao thông) tại Việt Nam, đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp.HCM), do thiếu hành lang pháp lý, nguồn lực tài chính và sự phối hợp. Tác giả đề xuất một cách tiếp cận TOD phức hợp, tích hợp đa phương tiện và các loại hình quy hoạch khác nhau. Bài viết cũng định hướng áp dụng các mô hình TOD chuyên biệt cho từng khu vực trong vùng kinh tế trọng điểm Tp.HCM, bao gồm AI-TOD cho TP. Hồ Chí Minh, MAOD cho Nhơn Trạch, UTD cho Bình Dương và VOTOD cho Bà Rịa - Vũng Tàu, nhằm tạo ra một mạng lưới giao thông hiệu quả và bền vững cho toàn khu vực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 255 .- Tr.47-50-
dc.subjectMô hình TODvi_VN
dc.subjectPhát triển định hướng giao thôngvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleĐịnh hướng hệ thống TOD hợp phố cho khu vực Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh mở rộng ranh giới hành chính và nguồn lực phát triểnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kiến trúc Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.89 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.