Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121017
Nhan đề: XÂY DỰNG WEBSITE THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ BÁN SÁCH
Nhan đề khác: BUILDING A BOOK E-COMMERCE WEBSITE
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Yến
Hứa, Hùng Tấn
Từ khoá: CÔNG NGHỆ THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2025
Nhà xuất bản: Trường Đại Học Cần Thơ
Tóm tắt: Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử kéo theo nhu cầu xây dựng các website bán hàng trực tuyến ngày càng tăng. Trong số đó, sách là một mặt hàng phổ biến trên thị trường với đa dạng nội dung và đối tượng đọc giả. Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn và tiềm năng của lĩnh vực mua bán sách trực tuyến, luận văn “Xây dựng website thương mại điện tử bán sách” trình bày quá trình xây dựng một website thương mại điện tử bán sách trực tuyến. Website cung cấp cho người dùng các chức năng cơ bản của một hệ thống thương mại điện tử như tạo tài khoản, đăng nhập, tìm kiếm sản phẩm, xem chi tiết sản phẩm, đặt hàng, thanh toán, theo dõi đơn hàng. Bên cạnh đó, website cũng tối ưu hóa trải nghiệm mua sắm của khách hàng với giao diện thân thiện, tốc độ phản hồi nhanh, tính năng đánh giá và đề cử các nhóm sách phù hợp với thói quen mua sắm của khách hàng. Ngoài ra, website cũng hỗ trợ các công việc của quản trị viên hệ thống với các chức năng như quản lý kho sách, hóa đơn, người dùng, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng và thống kê doanh thu nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra các điều chỉnh phù hợp với sự thay đổi của thị trường
Mô tả: 75 Tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121017
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.8 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.134


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.