Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121041
Nhan đề: | Xây dựng mô hình xã hội học tập đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững |
Tác giả: | Lê, Thị Mai Hoa |
Từ khoá: | Xã hội học tập Phát triển bền vững Học tập suốt đời |
Năm xuất bản: | 2023 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Tuyên giáo;Số 2 .- Tr.60-64 |
Tóm tắt: | Bài viết phân tích thực trạng và định hướng xây dựng xã hội học tập ở Việt Nam. Tác giả trình bày các mô hình học tập suốt đời đã và đang được triển khai như "Gia đình học tập"; "Dòng họ học tập" và "Công dân học tập" đồng thời chỉ ra những hạn chế, bất cập trong quá trình thực hiện. Bài viết đề xuất ba nhóm tiêu chí cơ bản cho việc thiết kế mô hình xã hội học tập giai đoạn 2021-2030, nhấn mạnh sự cần thiết phải nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là kỹ năng số, để đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của đất nước trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121041 |
ISSN: | 1859-2295 |
Bộ sưu tập: | Tuyên giáo |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.29 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.0 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.