Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121041
Nhan đề: Xây dựng mô hình xã hội học tập đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững
Tác giả: Lê, Thị Mai Hoa
Từ khoá: Xã hội học tập
Phát triển bền vững
Học tập suốt đời
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tuyên giáo;Số 2 .- Tr.60-64
Tóm tắt: Bài viết phân tích thực trạng và định hướng xây dựng xã hội học tập ở Việt Nam. Tác giả trình bày các mô hình học tập suốt đời đã và đang được triển khai như "Gia đình học tập"; "Dòng họ học tập" và "Công dân học tập" đồng thời chỉ ra những hạn chế, bất cập trong quá trình thực hiện. Bài viết đề xuất ba nhóm tiêu chí cơ bản cho việc thiết kế mô hình xã hội học tập giai đoạn 2021-2030, nhấn mạnh sự cần thiết phải nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là kỹ năng số, để đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của đất nước trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121041
ISSN: 1859-2295
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.29 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.