Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121041
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Thị Mai Hoa | - |
dc.date.accessioned | 2025-09-05T08:12:16Z | - |
dc.date.available | 2025-09-05T08:12:16Z | - |
dc.date.issued | 2023 | - |
dc.identifier.issn | 1859-2295 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121041 | - |
dc.description.abstract | Bài viết phân tích thực trạng và định hướng xây dựng xã hội học tập ở Việt Nam. Tác giả trình bày các mô hình học tập suốt đời đã và đang được triển khai như "Gia đình học tập"; "Dòng họ học tập" và "Công dân học tập" đồng thời chỉ ra những hạn chế, bất cập trong quá trình thực hiện. Bài viết đề xuất ba nhóm tiêu chí cơ bản cho việc thiết kế mô hình xã hội học tập giai đoạn 2021-2030, nhấn mạnh sự cần thiết phải nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là kỹ năng số, để đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của đất nước trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tuyên giáo;Số 2 .- Tr.60-64 | - |
dc.subject | Xã hội học tập | vi_VN |
dc.subject | Phát triển bền vững | vi_VN |
dc.subject | Học tập suốt đời | vi_VN |
dc.title | Xây dựng mô hình xã hội học tập đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Tuyên giáo |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 3.29 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.0 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.