Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121041
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Mai Hoa-
dc.date.accessioned2025-09-05T08:12:16Z-
dc.date.available2025-09-05T08:12:16Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121041-
dc.description.abstractBài viết phân tích thực trạng và định hướng xây dựng xã hội học tập ở Việt Nam. Tác giả trình bày các mô hình học tập suốt đời đã và đang được triển khai như "Gia đình học tập"; "Dòng họ học tập" và "Công dân học tập" đồng thời chỉ ra những hạn chế, bất cập trong quá trình thực hiện. Bài viết đề xuất ba nhóm tiêu chí cơ bản cho việc thiết kế mô hình xã hội học tập giai đoạn 2021-2030, nhấn mạnh sự cần thiết phải nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đặc biệt là kỹ năng số, để đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững của đất nước trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 2 .- Tr.60-64-
dc.subjectXã hội học tậpvi_VN
dc.subjectPhát triển bền vữngvi_VN
dc.subjectHọc tập suốt đờivi_VN
dc.titleXây dựng mô hình xã hội học tập đáp ứng yêu cầu phát triển bền vữngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.29 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.0


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.