Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121125
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhương Mai-
dc.date.accessioned2025-09-10T02:16:40Z-
dc.date.available2025-09-10T02:16:40Z-
dc.date.issued2025-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121125-
dc.description.abstractBài viết phân tích mô hình kiến trúc và triết lý thiết kế của Trường Descartes, một không gian giáo dục được quy hoạch gắn liền với thiên nhiên. Không gian học tập tại đây không chỉ đáp ứng yêu cầu về công năng mà còn khuyến khích sự tương tác giữa con người và môi trường, tạo nên môi trường học đường bền vững. Các yếu tố cảnh quan, ánh sáng tự nhiên, vật liệu thân thiện với môi trường và bố cục mở được chú trọng nhằm thúc đẩy sự phát triển toàn diện của học sinh. Trường hợp Trường Descartes cho thấy cách tiếp cận kết hợp giữa giáo dục, kiến trúc và sinh thái có thể trở thành mô hình mẫu cho những thiết kế học đường trong tương lai. Nghiên cứu này góp phần làm rõ vai trò của kiến trúc xanh trong việc nâng cao chất lượng giáo dục và phát triển bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 257 .- Tr.88-90-
dc.subjectKiến trúc xanhvi_VN
dc.subjectKhông gian học tậpvi_VN
dc.subjectPhát triển bền vữngvi_VN
dc.titleTrường Descartes – Không gian học tập hài hòa với thiên nhiênvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kiến trúc Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.18 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.