Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121149
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorChu, Xuân Giao-
dc.date.accessioned2025-09-10T04:18:43Z-
dc.date.available2025-09-10T04:18:43Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121149-
dc.description.abstractBài viết phân tích thực trạng và những bất cập trong cải cách hành chính, đặc biệt là việc tinh giản bộ máy và biên chế. Đồng thời, bài viết đi sâu vào giá trị của truyền thống hiếu học của người Việt, chỉ ra sự khác biệt giữa "hiếu học" thực chất và tư duy "học để làm quan". Từ đó, bài viết đề xuất một sự chuyển đổi tư duy giáo dục từ việc theo đuổi bằng cấp, danh vọng sang thực học, nhằm xây dựng một nền giáo dục mạnh, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 4 .- Tr.52-56-
dc.subjectNgười Việtvi_VN
dc.subjectTruyền thống hiếu họcvi_VN
dc.subjectCải cách hành chínhvi_VN
dc.titleBàn về giá trị hiếu học của người Việtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.25 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.