Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121170
Title: Gạch ốp lát Casaceramics – Thương hiệu của sự thấu hiểu
Authors: Khánh Thu
Keywords: Thương hiệu
Chiến lược
Kiến trúc
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 235 .- Tr.64-67
Abstract: CasaCeramics là một thương hiệu mới trên thị trường vật liệu xây dựng tại Hà Nội, chuyên phân phối các sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu. Tuy mới được giới thiệu, nhưng nhờ am hiểu sâu sắc tâm lý khách hàng, đầu tư nghiên cứu kỹ lưỡng thị trường vật liệu xây dựng tại Việt Nam, đặc biệt với chiến lược đồng hành cùng đội ngũ kiến trúc sư, CasaCeramics đã sẵn sàng tham gia cuộc cạnh tranh khốc liệt nhưng đầy tiềm năng. Hãy cùng Tạp chí Kiến trúc Việt Nam tìm hiểu chiến lược khẳng định giá trị và cách CasaCeramics đồng hành cùng kiến trúc sư bằng sự thấu hiểu vai trò của họ.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121170
ISSN: 0868-3786
Appears in Collections:Kiến trúc Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.02 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.