Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121237
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorĐặng, Ứng Vận-
dc.contributor.authorLê, Thị Mai Hoa-
dc.date.accessioned2025-09-11T08:35:31Z-
dc.date.available2025-09-11T08:35:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121237-
dc.description.abstractBài viết phân tích những vấn đề xã hội của quá trình tự chủ đại học tại Việt Nam, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số. Mặc dù đã có những chuyển biến tích cực về nhận thức và vai trò của Hội đồng trường, quá trình này vẫn đối mặt với nhiều thách thức, bao gồm việc nhiều trường chưa coi tự chủ là nhu cầu nội tại và những nhầm lẫn về khái niệm. Do đó, cần thiết phải sớm sửa đổi Luật Giáo dục Đại học để giải quyết các vướng mắc, đồng thời cải cách quản trị và quy định rõ ràng vai trò của các chức danh lãnh đạo nhằm thúc đẩy tự chủ thực chất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 6 .- Tr.65-68-
dc.subjectTự chủ đại họcvi_VN
dc.subjectGiáo dục và đào tạovi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleTự chủ đại học trong tiến trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.114


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.