Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121237
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐặng, Ứng Vận-
dc.contributor.authorLê, Thị Mai Hoa-
dc.date.accessioned2025-09-11T08:35:31Z-
dc.date.available2025-09-11T08:35:31Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121237-
dc.description.abstractBài viết phân tích những vấn đề xã hội của quá trình tự chủ đại học tại Việt Nam, nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số. Mặc dù đã có những chuyển biến tích cực về nhận thức và vai trò của Hội đồng trường, quá trình này vẫn đối mặt với nhiều thách thức, bao gồm việc nhiều trường chưa coi tự chủ là nhu cầu nội tại và những nhầm lẫn về khái niệm. Do đó, cần thiết phải sớm sửa đổi Luật Giáo dục Đại học để giải quyết các vướng mắc, đồng thời cải cách quản trị và quy định rõ ràng vai trò của các chức danh lãnh đạo nhằm thúc đẩy tự chủ thực chất.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 6 .- Tr.65-68-
dc.subjectTự chủ đại họcvi_VN
dc.subjectGiáo dục và đào tạovi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleTự chủ đại học trong tiến trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạovi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tuyên giáo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.