Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121243
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Phương Chi-
dc.contributor.authorDoãn, Minh Khôi-
dc.date.accessioned2025-09-11T08:59:08Z-
dc.date.available2025-09-11T08:59:08Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3786-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121243-
dc.description.abstractTrong bối cảnh giáo dục Việt Nam có nhiều thay đổi, thiết kế trường học cần được cải tiến không chỉ về công năng mà còn cả hình thức nhằm đáp ứng nhu cầu giáo dục trong kỷ nguyên công nghệ số. Ở một phương diện khác, hình học luôn giữ vai trò nền tảng trong kiến trúc. Fractal, một loại hình học được nhà toán học Mandelbrot khai phá vào thập niên 1970, đã trở thành xu hướng quan trọng của hình học hiện đại trong thời đại 4.0. Giữa các tổ hợp hình học Fractal và tổ hợp kiến trúc trường học tồn tại những mối liên hệ có thể khai thác, tạo cơ sở cho các kiến trúc sư áp dụng nguyên lý hình học này vào sáng tác công trình. Điều đó không chỉ mang lại màu sắc mới mẻ, hiện đại cho kiến trúc trường học mà còn góp phần bắt nhịp với xu thế toàn cầu.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kiến trúc Việt Nam;Số 236 .- Tr.72-77-
dc.subjectHình học Fractalvi_VN
dc.subjectKiến trúc trường họcvi_VN
dc.subjectSáng tác kiến trúcvi_VN
dc.titlePhương hướng ứng dụng hình học Fractal trong sáng tác kiến trúc trường họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kiến trúc Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.6 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.