Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121331Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
| Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
|---|---|---|
| dc.contributor.author | Hoàng, Chí Bảo | - |
| dc.date.accessioned | 2025-09-15T07:38:47Z | - |
| dc.date.available | 2025-09-15T07:38:47Z | - |
| dc.date.issued | 2023 | - |
| dc.identifier.issn | 1859-2295 | - |
| dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121331 | - |
| dc.description.abstract | Bài viết phân tích "bệnh giáo điều" là một trở ngại lớn trong quá trình phát triển của Việt Nam, đặc biệt là trong bối cảnh đổi mới và hội nhập. Tác giả định nghĩa giáo điều là tư duy cứng nhắc, thoát ly thực tiễn, làm cản trở sự sáng tạo và đổi mới. Để khắc phục, bài viết đề xuất các giải pháp cốt lõi, bao gồm việc tăng cường giáo dục tư duy biện chứng duy vật, coi trọng việc học đi đôi với hành và phát huy tinh thần dân chủ trong phê bình và tự phê bình. | vi_VN |
| dc.language.iso | vi | vi_VN |
| dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Tuyên giáo;Số 10 .- Tr.26-30 | - |
| dc.subject | Bệnh giáo điều | vi_VN |
| dc.subject | Cán bộ | vi_VN |
| dc.subject | Đảng viên | vi_VN |
| dc.subject | Nhân dân | vi_VN |
| dc.title | Khắc phục bệnh giáo điều trong cán bộ, đảng viên và nhân dân | vi_VN |
| dc.type | Article | vi_VN |
| Bộ sưu tập: | Tuyên giáo | |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 3.15 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.134 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.