Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121331
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorHoàng, Chí Bảo-
dc.date.accessioned2025-09-15T07:38:47Z-
dc.date.available2025-09-15T07:38:47Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121331-
dc.description.abstractBài viết phân tích "bệnh giáo điều" là một trở ngại lớn trong quá trình phát triển của Việt Nam, đặc biệt là trong bối cảnh đổi mới và hội nhập. Tác giả định nghĩa giáo điều là tư duy cứng nhắc, thoát ly thực tiễn, làm cản trở sự sáng tạo và đổi mới. Để khắc phục, bài viết đề xuất các giải pháp cốt lõi, bao gồm việc tăng cường giáo dục tư duy biện chứng duy vật, coi trọng việc học đi đôi với hành và phát huy tinh thần dân chủ trong phê bình và tự phê bình.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 10 .- Tr.26-30-
dc.subjectBệnh giáo điềuvi_VN
dc.subjectCán bộvi_VN
dc.subjectĐảng viênvi_VN
dc.subjectNhân dânvi_VN
dc.titleKhắc phục bệnh giáo điều trong cán bộ, đảng viên và nhân dânvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.15 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.134


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.