Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121334
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorThành, Thu Trang-
dc.date.accessioned2025-09-15T09:28:51Z-
dc.date.available2025-09-15T09:28:51Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121334-
dc.description.abstractBài viết phân tích tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về khuyến học, khuyến tài và tự học suốt đời, nhấn mạnh vai trò của học tập trong việc nâng cao trình độ, hoàn thiện bản thân và phụng sự đất nước. Tác giả khẳng định Đảng Cộng sản Việt Nam đã kế thừa và vận dụng sáng tạo tư tưởng này thông qua các chủ trương, chính sách cụ thể để xây dựng một xã hội học tập, đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước. Quá trình này được thể hiện rõ qua việc thành lập Hội Khuyến học Việt Nam và các mô hình "gia đình học tập", góp phần nâng cao dân trí và phát triển nguồn nhân lực.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 10 .- Tr.38-41-
dc.subjectKhuyến họcvi_VN
dc.subjectKhuyến tàivi_VN
dc.subjectXã hội học tậpvi_VN
dc.titleVận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về khuyến học, khuyến tài trong xây dựng xã hội học tập ở Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tuyên giáo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.65 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.