Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121358| Nhan đề: | Phát huy vai trò của gia đình, dòng họ trong xây dựng xã hội học tập |
| Tác giả: | Thế Hoàng |
| Từ khoá: | Gia đình Dòng họ Xã hội học tập |
| Năm xuất bản: | 2023 |
| Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Tuyên giáo;Số 9 .- Tr.67-70 |
| Tóm tắt: | Bài viết nhấn mạnh tầm quan trọng cốt lõi của gia đình và dòng họ trong việc xây dựng một xã hội học tập đúng nghĩa ở Việt Nam. Theo tác giả, gia đình là "trường học đầu đời" giúp nuôi dưỡng nhân cách và hình thành những phẩm chất tốt đẹp như lòng hiếu học và sự sáng tạo cho mỗi cá nhân. Đồng thời, văn hóa gia đình và dòng họ là nền tảng của văn hóa dân tộc, góp phần truyền thụ tri thức, kinh nghiệm và bản sắc văn hóa từ thế hệ này sang thế hệ khác. Từ năm 2011, Hội Khuyến học Việt Nam đã triển khai các mô hình "Gia đình học tập" và "Dòng họ học tập" để thúc đẩy phong trào học tập suốt đời, góp phần xây dựng đất nước phát triển toàn diện bằng tri thức, đồng thời bảo tồn và phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp của con người Việt Nam. Tác giả đề xuất cần có những giải pháp đồng bộ từ Đảng, Nhà nước đến từng gia đình để nâng cao nhận thức và phát huy hơn nữa vai trò của gia đình, dòng họ trong công cuộc xây dựng xã hội học tập và nền văn hóa Việt Nam tiên tiến. |
| Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121358 |
| ISSN: | 1859-2295 |
| Bộ sưu tập: | Tuyên giáo |
Các tập tin trong tài liệu này:
| Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
|---|---|---|---|---|
| _file_ Giới hạn truy cập | 2.76 MB | Adobe PDF | ||
| Your IP: 216.73.216.146 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.