Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121378
Nhan đề: Xây dựng thương hiệu số cho địa phương – góc nhìn quốc tế – và bài học cho Việt Nam
Tác giả: Vũ, Tuấn Anh
Từ khoá: Thương hiệu số
Địa phương
Bài học
Việt Nam
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tuyên giáo;Số 11 .- Tr.71-74
Tóm tắt: Bài viết phân tích tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu số cho địa phương trong bối cảnh toàn cầu hóa, nhằm thu hút các nguồn lực như đầu tư, du lịch và nhân lực chất lượng cao. Tác giả định nghĩa thương hiệu địa phương là tập hợp những liên tưởng hình ảnh trong tâm trí khách hàng, làm tăng giá trị nhận thức về con người, sản phẩm và văn hóa của địa phương đó. Bài viết cũng đề xuất các bài học kinh nghiệm cho Việt Nam dựa trên các mô hình thành công của tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) và Nova Scotia (Canada), bao gồm việc cải thiện các nguồn lực hiện có, xây dựng chiến lược nhất quán phù hợp với tiềm lực của địa phương và tích hợp hiệu quả giữa truyền thông trực tuyến với ngoại tuyến.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121378
ISSN: 1859-2295
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.