Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121378
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Tuấn Anh-
dc.date.accessioned2025-09-16T08:59:56Z-
dc.date.available2025-09-16T08:59:56Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121378-
dc.description.abstractBài viết phân tích tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu số cho địa phương trong bối cảnh toàn cầu hóa, nhằm thu hút các nguồn lực như đầu tư, du lịch và nhân lực chất lượng cao. Tác giả định nghĩa thương hiệu địa phương là tập hợp những liên tưởng hình ảnh trong tâm trí khách hàng, làm tăng giá trị nhận thức về con người, sản phẩm và văn hóa của địa phương đó. Bài viết cũng đề xuất các bài học kinh nghiệm cho Việt Nam dựa trên các mô hình thành công của tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc) và Nova Scotia (Canada), bao gồm việc cải thiện các nguồn lực hiện có, xây dựng chiến lược nhất quán phù hợp với tiềm lực của địa phương và tích hợp hiệu quả giữa truyền thông trực tuyến với ngoại tuyến.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 11 .- Tr.71-74-
dc.subjectThương hiệu sốvi_VN
dc.subjectĐịa phươngvi_VN
dc.subjectBài họcvi_VN
dc.subjectViệt Namvi_VN
dc.titleXây dựng thương hiệu số cho địa phương – góc nhìn quốc tế – và bài học cho Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tuyên giáo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.74 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.