Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121384
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNam Hải-
dc.date.accessioned2025-09-17T02:30:58Z-
dc.date.available2025-09-17T02:30:58Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121384-
dc.description.abstractBài viết phân tích những thành tựu của Thành phố Hồ Chí Minh trong việc thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Thành phố đã chuyển đổi mục tiêu dạy học từ "tiếp cận kiến thức" sang "tiếp cận hình thành năng lực" của người học, đồng thời ứng dụng công nghệ thông tin và tăng cường công tác tuyên truyền, phát triển Đảng trong ngành. Những kết quả này góp phần nâng cao chất lượng giáo dục, hướng tới nền giáo dục thực học, thực nghiệp, đồng thời xây dựng một xã hội học tập, học tập suốt đời. Bài viết cũng rút ra một số kinh nghiệm, nhấn mạnh vai trò lãnh đạo của các cấp chính quyền và sự phối hợp của toàn xã hội, đồng thời đề xuất các giải pháp tiếp tục đổi mới trong thời gian tới để đáp ứng yêu cầu phát triển của thành phố.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 12 .- Tr.73-76-
dc.subjectGiáo dụcvi_VN
dc.subjectThực họcvi_VN
dc.subjectThực nghiệmvi_VN
dc.titleHướng tới nền giáo dục thực học, thực nghiệp, chất lượng, hiệu quảvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.72 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.