Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121458
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Trung Thành-
dc.date.accessioned2025-09-18T07:52:11Z-
dc.date.available2025-09-18T07:52:11Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-2295-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121458-
dc.description.abstractBài viết nhấn mạnh tầm quan trọng của tư tưởng và tấm gương tự học, học tập suốt đời của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong việc xây dựng xã hội học tập ở Việt Nam hiện nay. Bài viết phân tích ba luận điểm chính trong tư tưởng của Người: xác định đúng mục đích học tập vì dân, vì nước ; xây dựng kế hoạch tự học khoa học, kiên trì và gắn kết chặt chẽ giữa học với hành. Tác giả cũng đề xuất năm giải pháp cụ thể để vận dụng tư tưởng này vào thực tiễn, bao gồm việc nâng cao nhận thức, ban hành chính sách, nhân rộng mô hình, củng cố các trung tâm học tập cộng đồng và huy động nguồn lực xã hội.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 3 .- Tr.28-31-
dc.subjectXây dựngvi_VN
dc.subjectXã hội học tậpvi_VN
dc.subjectTư tưởng Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleXây dựng xã hội học tập theo tư tưởng Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.