Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121531
Nhan đề: Phát triển các ngành công nghiệp văn hóa và xây dựng thị trường sản phẩm, dịch vụ văn hóa
Tác giả: Bùi, Hoài Sơn
Từ khoá: Công nghiệp văn hóa
Thị trường
Sản phẩm dịch vụ
Năm xuất bản: 2024
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tuyên giáo;Số 5 .- Tr.71-75
Tóm tắt: Bài viết tập trung phân tích thực trạng, cơ hội, thách thức và đưa ra các giải pháp để phát triển các ngành công nghiệp văn hóa (CNVH) ở Việt Nam. Tác giả nhận định, dù đã có những chuyển biến tích cực, nhưng mục tiêu chiến lược phát triển CNVH vẫn chưa đạt được do những hạn chế về quản lý, mô hình đầu tư và thị trường. Bài viết cũng nêu bật các đóng góp đáng kể của CNVH vào nền kinh tế đất nước, đồng thời nhấn mạnh vai trò của lĩnh vực này trong việc quảng bá hình ảnh quốc gia và tạo ra giá trị kinh tế, chính trị, xã hội. Để khắc phục những điểm yếu và tận dụng các cơ hội, tác giả đề xuất tám nhóm giải pháp trọng tâm, bao gồm việc nâng cao nhận thức xã hội, hoàn thiện cơ chế chính sách, đẩy mạnh giáo dục sáng tạo và thiết lập các chương trình chuyên môn về CNVH. Mục tiêu cuối cùng là đưa CNVH trở thành một động lực bền vững, đóng góp vào sự phát triển toàn diện của đất nước.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/121531
ISSN: 1859-2295
Bộ sưu tập: Tuyên giáo

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.